Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

WaComic 2013 - Chương trình giao lưu kỹ thuật vẽ truyện tranh


Sau Art Attack 2011, một chương trình giao lưu, trình diễn kỹ thuật vẽ truyện tranh bổ ích và chuyên nghiệp hơn sẽ được Phan Thị tổ chức vào sáng Thứ Bảy ngày 23/03 với tên gọi WACOMIC 2013.


Khác với sự kiện Art Attack chỉ thiên về việc trình diễn, WACOMIC 2013 sẽ mang đến cho bạn một không gian giao lưu, trình diễn kỹ thuât vẽ thú vị hơn hẳn với sự tham dự của nhóm họa sĩ Phan Thị cùng họa sĩ khách mời Phan Vũ Linh.

  
Nhóm họa sĩ Phan Thị cùng khách mời Phan Vũ Linh sẽ mang đến cho các bạn những tiết mục trình diễn thật độc đáo và thú vị

Không chỉ được các họa sĩ chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm sáng tác, thủ thuật trong quá trình sáng tạo, WACOMIC còn mang đến cho bạn các tiết mục trình diễn hết sức độc đáo trên thiết bị Wacom. Đặc biệt, khi tham gia chương trình, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn của Wacom mà phần thưởng cao nhất dành tặng bạn là một bảng vẽ Wacom Tablet.

WACOMIC là sự kiện dành cho các bạn yêu thích vẽ truyện tranh, đồ họa lần thứ hai được tổ chức tại công ty Phan Thị với sự phối hợp của Wacom và công ty Đồ họa Việt. Sự kiện sẽ sẽ diễn ra vào 9 giờ sáng thứ Bảy, ngày 23/03/2013 tại hội trường công ty Phan Thị.


WACOMIC

- Sự kiện đặc biệt trong tháng 3 -
   
Nội dung chương trình:

–        Họa sĩ Phan Vũ Linh và nhóm họa sĩ Phan Thị trao đổi kinh nghiệm sáng     tác, thủ thuật trong quá trình sáng tạo.
–        Giới thiệu những tác phẩm truyện tranh được sáng tác trên bảng vẽ Wacom.
–        Biểu diễn vẽ tranh trên bảng vẽ Cintiq và Wacom Inkling.
–        Giới thiệu một số đặc tính chuyên sâu của dòng sản phẩm Wacom.
–        Chia sẻ cách sử dụng bảng vẽ hiệu quả, thủ thuật bảo quản …
–        Hỏi đáp, giao lưu (có quà tặng của Wacom)

Thân mời các bạn yêu thích, đam mê vẽ truyện tranh đến tham dự!!!

*** Các bạn đăng ký tham gia chương trình, vui lòng điền đầy đủ thông tin gửi về cho TTV theo mẫu tại đây và nhận vé mời tại công ty Phan Thị (53 Huỳnh Khương Ninh, P.ĐaKao, Q.1) trước ngày 21/03/2013.


Phan Thị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét