Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2012

"1 triệu Like cùng Thần Đồng Đất Việt khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam" tăng 4000 like trong vòng 2 ngày!!!


PT - Chính thức được Phan Thị lập ra vào ngày 30/08/2012, fanpage 1 triệu Like cùng Thần Đồng Đất Việt khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam mang trong mình một sứ mạng to lớn - truyền thông rộng rãi đến cộng đồng tập truyện Thần Đồng Đất Việt đặc biết với chủ đề Hoàng Sa - Trường Sa. 

Trong suốt khoảng thời gian gần 1 tháng hoạt động, fanpage 1 triệu Like cùng Thần Đồng Đất Việt khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng cho cộng đồng facebook-er Việt. Hàng loạt hình ảnh Thần Đồng Đất Việt cổ động được đăng lên page nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Bên cạnh đó, Phan Thị còn tập trung cập nhật thêm các bản đồ, văn bản cổ mang thông điệp hùng hồn: Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam!!!

Tăng 4000 like trong vòng 2 ngày là mình chứng rõ ràng nhất cho thấy đông đảo bạn đọc vẫn luôn sát cánh và ủng hộ Thần Đồng Đất Việt cũng như đơn vị chủ quản - Phan Thị.

Tổng quan các số liệu của page. Tất cả đều tăng trưởng với mức chênh lệch trên dưới 1000%

Nam giới ở độ tuổi 18-24t chiếm gần một nửa số Like mà page hiện có

Nam giới có vẻ đặc biệt quan tâm về sự kiện Thần Đồng Đất Việt - Hoàng Sa, Trường Sa hơn là nữ giới


Tính cho đến thời điểm hiện tại, page đã đạt được 4.356 Like, công ty Phan Thị vô cùng cảm kích tất cả những thành viên đã bấm Like cho page, cùng các phóng viên - công tác viên đã nhiệt tình truyền thông cho page. Đây thật sự là sự khích lệ vô cùng to lớn để Phan Thị hoàn thiện và gấp rút tập truyện này phục vụ sự mong mỏi của cộng đồng. 

Đừng quên cập nhật những sự kiện mới nhất, những thông tin nóng hổi nhất tạihttp://www.facebook.com/tddvtshs.

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét